วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2552

แฟชั่นที่คาดผม ตกแต่งทรงผม

เขียนโดย aimmy ที่ 20:56

พาสาวๆ มาอัพเดท ที่คาดผม ... แอ็กเซสเซอรี่ เครื่องประดับ ที่ช่วยให้ผมของผู้หญิง ดูมีความเก๋ขึ้น ไม่ดูโล่งๆ เรียบๆ ด้วย ที่คาดผม หลากหลายสไตล์ ลองไปหาซื้อดู แบบราคาไม่แพง แต่น่ารักๆ แล้วเอามา มิกซ์ แอนด์ แมตช์ ได้ตามใจชอบเลยจ้า...

ที่คาดผม ลูกไม้ หวานๆ

ที่คาดผม

ที่คาดผม ติดดอกไม้ น่ารักๆ

ที่คาดผม

ที่คาดผม แบบติดเพชร สีชมพูอ่อน แถวเดียว

ที่คาดผม

ที่คาดผม อันเล็ก สีแดง


ที่คาดผม


ที่คาดผม แบบติดโบว์ อันใหญ่ เก๋มากๆ

ที่คาดผม

ที่คาดผม แบบใหญ่ สีขาว



สาวๆ อยากเพิ่มความกิ๊บเก๋ ให้กับ ที่คาดผม
ด้วยการ คาด 2 อัน ซ้อนกัน ก็ได้นะคะ... แบบนี้ค่ะ >>>

ที่คาดผม

ที่คาดผม แบบ 2 เส้น เก๋ๆ โทนสีอ่อน แบบทูโทน


ที่คาดผม

ที่คาดผม แบบ 2 เส้น เก๋ๆ โทนสีสด


ที่คาดผม

ที่คาดผม แบบ 2 เส้น สีเอิร์ธโทน


ที่คาดผม

ที่คาดผม เมทัลลิค โทนสีฟ้า - ขาว ขนาดกลางๆ กำลังน่ารัก



ถ้าชอบ ที่คาดผม แบบ มีประกายสะท้อนวิ้งๆ มาดูกันค่ะ >>>

ที่คาดผม

ที่คาดผม แบบผ้า โทนสีเงิน - ดำ ลายข้าวหลามตัด


ที่คาดผม

ที่คาดผม
แบบติดเพชรให้สะใจไปเล้ย



ที่คาดผม ลายสก็อต ก็ยังอินเทรนด์ ไม่น่าเบื่อนะจ๊ะ >>>

ที่คาดผม

ที่คาดผม ลายสก็อต โทนสีแดง สำหรับสาวเปรี้ยว


ที่คาดผม

ที่คาดผม ลายสก็อต โทนสีเขียว - น้ำตาล สำหรับสาวคลาสสิค



มาดู ที่คาดผม แบบ เบสิคๆ ที่คาดแล้วดูเป็นสาวเรียบร้อย >>>

ที่คาดผม

ที่คาดผม เรียบๆ สีขาว


ที่คาดผม

ที่คาดผม สีขาว

0 ความคิดเห็น on "แฟชั่นที่คาดผม ตกแต่งทรงผม"

แสดงความคิดเห็น

 

ความสวยและแฟชั่นที่ไม่ทำให้คุณตกเทรนด์ Copyright © 2009 Paper Girl is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal