วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2552

แฟชั่นเสื้อแจ๊คเก็ตตัวยาว

เขียนโดย aimmy ที่ 23:51

ตอนนี้ Long tailored blazer / jacket นั่นคือเสื้อแจ๊คเก็ต ที่มีคัตติ้งเนี้ยบ หรือ เสื้อสูท แบบที่มีชายยาว กำลังฮ็ตอยู่ในซีซั่นนี้ค่ะ หลังจากที่ปล่อยให้เบลเซอร์ หรือ แจ๊คเก็ตสั้นพอดีตัวฮิตไปหลายซีซั่นค่ะ คีย์ลุคของซีซั่นนี้ ที่ควรท่องให้ขึ้นใจสำหรับ tailored blazer / jacket ทั้งหลาย ต้อง “loose and lanky” หลวมและยาว เท่านั้นค่ะ

vinegargirl-c-lj-01

สำหรับเซ็ตแรก จับมาให้เจอกันกับแจ๊คเก็ตตัวหลวมสีเข้ม กับกางเกงเข้ารูป หรือเลคกิ้ง ดูมาดทะมัดทะแมง ด้วยความยาวของตัวแจ๊คเก็ต เหมาะมากกับการคลุมทับเลคกิ้งค่ะ เซ็ตนี้ต้องยกให้ Anne Hathaway ที่แมตช์กับเลคกิ้งหนัง ให้ลุคเปรี้ยวเชียวค่ะ

vinegargirl-c-lj-02

ลุคในเซ็ตที่ 2 นี้ แจ๊คเก็ตตัวยาว ยังมิกซ์ได้ดีกับเดรสสั้นค่ะ ที่ทำหน้าที่เหมือน coatdress เอาไว้คลุมเดรสสั้นในช่วงกลางวัน ก่อนจะถอดออกเพื่อไปปาร์ตี้ในยามค่ำคืนต่อค่ะ

vinegargirl-c-lj-03

นอกจากทำหน้าที่ coatdress หรือเป็นชุดคลุมใหักับเดรสสั้นแล้ว ยังแมตช์กับการเกงขาสั้น ใน casual look ให้ chic ในวันหยุดได้อีกด้วยค่ะ

vinegargirl-c-lj-04

เพื่อความ chic เพิ่มขึ้น จากแจ๊คเก็ต หรือเบลเซอร์ตัวยาว (long blazer / jacket) ในสไตล์เนื้อผ้าแบบเรียบแล้ว ลองเปลี่ยนมาเป็นเนื้อผ้าส่องประกาย เพิ่มความโดดเด่น โดยเฉพาะเวลาไปงานค่ะ

vinegargirl-c-lj-05

0 ความคิดเห็น on "แฟชั่นเสื้อแจ๊คเก็ตตัวยาว"

แสดงความคิดเห็น

 

ความสวยและแฟชั่นที่ไม่ทำให้คุณตกเทรนด์ Copyright © 2009 Paper Girl is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal