วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2552

อัพเทรนด์แฟชั่นย้อนยุค

เขียนโดย aimmy ที่ 15:55

แฟชั่น



หญิงเดรสย้อนยุค-ชายเดฟพับขา อัพเทรนด์แฟชั่นย้อนยุค

ช่วง นี้ไปไหนต่อไหน ก็ดูจะละลานตาไปหมด เสื้อผ้าทั้งลายดอก ลายกราฟิก ถูกงัดขึ้นมาใส่กันให้รึ่ม เพราะตอนนี้เทรนด์แฟชั่นยุค 60’s กลับมาฮิตอีกครั้ง โดยเฉพาะเดรสกำลังได้รับความนิยมจากวัยรุ่นในตอนนี้ อีกทั้งเสื้อผ้าแนวนี้ก็เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของเมืองไทย ความน่าสนใจของชุดเดรสไม่ได้มีเพียงแค่รูปแบบที่เก๋ไก๋ แต่เข้ากันได้ดีกับฤดูกาลของเมืองไทยที่เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝน ดังนั้น “เดรส” จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะกับฤดูกาล

เริ่มจากชุดเดรส ถ้าจะให้สวยเฉียบละก็ ต้องเป็นแบบผ้ามันและลายดอก จะเริ่ดเป็นที่สุด ส่วนโทนสีของเดรสสามารถเลือกใส่ได้ตามใจชอบ ซึ่งก็มีให้เลือกทั้งสีโทนอ่อน โทนเข้ม ส่วนสำคัญที่ทำให้เราใส่เดรสแล้วสวยเด้ง นั้น อยู่ที่ความยาวของชุด สำหรับเดรสยาวจะเหมาะกับสาวหุ่นสูง ที่มีช่วงขาเรียวยาว ตรงข้ามกับสาวร่างเล็กที่เหมาะกับเดรสสั้นเหนือเข่ามากกว่า เพราะความยาวของชุดมีผลต่อช่วงตัวให้แลดูสั้น หากเลือกพลาดแทนที่จะอินเท รนด์อาจกลายเป็นป้าได้

แฟชั่น



เครื่องประดับของสาวๆ ในช่วงนี้คงเป็นรองเท้าส้นเตี้ยทรงสวย กับกระเป๋าสะพายใบใหญ่สีสันสดใส พร้อมแว่นกันแดดทรงเก๋ ถ้าแบบของเดรสของคุณยังดูเรียบเกินไป จะช่วยเสริมให้เราดูโดดเด่นขึ้น

สาวๆ สามารถเพิ่มรายละเอียดได้ด้วย เข็มขัดหนังแก้ว สีพื้นเพียงเส้นเดียว เครื่องประดับอื่นอย่างสร้อยคอลืมไปได้เลย เพราะความมันวาว หรือลวดลายดอกบนผืนผ้าแล้ว ก็มีสีสันเพียงพอแล้ว

แฟชั่น



ด้านเทรนด์การแต่งตัวของฝ่ายชาย ก็ไม่น้อยหน้าสาวๆ เช่นกัน เห็น ได้จากนำกางเกงขาสั้น กางเกง 5 ส่วน ที่เป็นผ้าธรรมดา ผ้ายีน หรือจะเป็นกางเกง เดฟพับขาที่กำลังได้รับความนิยม หากจะพับขาควรเป็นกางเกงผ้าเนื้อหนา กางเกงยีนส์ขาตรง ใส่กับเสื้อเชิ้ตตัวเก่ง อาจจะเป็นเสื้อโปโลก็ฮิตไม่แพ้กัน ส่วนโทนสีของกางเกงมักเป็นสีพื้นทั่วไป แต่เสื้อจะเน้นสีสันสดใส หรือมีลวดลายเท่ๆ แต่หากเป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาว พับแขนขึ้นจะช่วยให้ลุคดูเป็นคุณชาย ส่วนเสื้อโปโลนั้น ออกแนวสปอร์ตแมนมากกว่า

ส่วนเครื่องประดับมีไม่เยอะเท่า ผู้หญิง จะเน้นที่เรียบง่าย สบายๆ อาจมีนาฬิกาข้อมือสักเรือน ไว้ประดับก็พอแล้ว ส่วนเรื่องรองเท้าเลือกใส่ได้ตามใจชอบ แต่ต้องดูความเหมาะสมกับชุดที่ใส่ด้วย เพราะแฟชั่นกางเกงขาสั้นนั้น จะเห็นรองเท้าชัด อาจพลาดได้หากเลือกรองเท้าผิด ถ้าคุณใส่ถุงเท้าก็ควรเลือกให้ดีเป็นพิเศษ ข้อแนะนำคือการใส่กางเกงขาสั้น ที่สั้นกว่าปกติ อาจดูไม่สุภาพ

การแต่งกายไม่ว่าจะแบบไหน ขึ้นอยู่กับความมั่นใจของเราเอง ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามแฟชั่นตลอดเวลา เราอาจนำเสื้อผ้าที่มีอยู่มาประยุกต์ให้เข้ากับแฟชั่น นอกจากจะช่วยให้เราเป็นหนุ่มสาวทันสมัยแล้ว ยังประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกโข….!!

0 ความคิดเห็น on "อัพเทรนด์แฟชั่นย้อนยุค"

แสดงความคิดเห็น

 

ความสวยและแฟชั่นที่ไม่ทำให้คุณตกเทรนด์ Copyright © 2009 Paper Girl is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal