วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

แฟชั่นดอกไม้แต่งผม สุดฮิต

เขียนโดย aimmy ที่ 15:31
ที่คาดผมดอกไม้

ที่คาดผมดอกไม้


ฮิตกันสุดๆ สำหรับแฟชั่นดอกไม้โต๊...โต ประดับแอสเซสเซอรี่ของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็น กิ๊บติดผม ที่คาดผม สร้อยคอ ต่างหู หมวก ฯลฯ เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็จะเห็นทั้งสาวน้อยสาวใหญ่มีเครื่องประดับอันแสนไฉไลนี้ไว้ในครอบครองกัน ถ้วนหน้า (แล้วคุณล่ะมีหรือยัง... อิอิ)

ว่ากันว่า... เป็นแฟชั่นอินเทรนด์สไตล์เกาหลี ที่สาวไทยเอามาทำเครื่องประดับตามแบบฉบับสาวไทยได้อย่างสวยงามลงตัว แถมมีให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายขนาด ดอก (ไม้) เล็กบ้าง ดอก (ไม้) ใหญ่บ้าง ก็เก๋เท่ห์ไปคนละแบบ วันนี้เราเลยหยิบเอาแฟชั่นอินๆ ของดอกไม้โตๆ มาฝากเพื่อนๆ กันด้วยค่ะ


ที่คาดผมดอกไม้

ที่คาดผมดอกไม้

ที่คาดผมดอกไม้
ที่คาดผมดอกไม้

ที่คาดผมดอกไม้

ที่คาดผมดอกไม้

ที่คาดผมดอกไม้

ที่คาดผมดอกไม้

ที่คาดผมดอกไม้

0 ความคิดเห็น on "แฟชั่นดอกไม้แต่งผม สุดฮิต"

แสดงความคิดเห็น

 

ความสวยและแฟชั่นที่ไม่ทำให้คุณตกเทรนด์ Copyright © 2009 Paper Girl is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal