วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เครื่องประดับผมสุดเท่ห์

เขียนโดย aimmy ที่ 23:54

สำหรับวันนี้มาอัพเดทเรื่อง accessories หรือเครื่องประดับ สำหรับผมกันต่อค่ะ สังเกตว่าช่วงนี้ ไปไหนก็เจอแต่สาวๆ ติดกิ๊บเก๋ไก๋กันเป็นแถวๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้อันใหญ่ๆ หรือหมวกใบจิ๋ว เราลองมาดูค่ะว่า มีเครื่องประดับผม อะไรที่อินๆ กันอีกค่ะ

vinegargirl_h_a-s09_01

vinegargirl_h_a-s09_02

vinegargirl_h_a-s09_03

vinegargirl_h_a-s09_04

vinegargirl-h-s09-acs-1.jpg

vinegargirl-h-s09-acs-3.jpg

vinegargirl-h-s09-acs-2.jpg

0 ความคิดเห็น on "เครื่องประดับผมสุดเท่ห์"

แสดงความคิดเห็น

 

ความสวยและแฟชั่นที่ไม่ทำให้คุณตกเทรนด์ Copyright © 2009 Paper Girl is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal