วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เคล็ดลับ หุ่นเพรียว

เขียนโดย aimmy ที่ 02:36

ปัญหาเรื่องรูปร่างลำดับต้นๆ ของสาวๆ หลายคนคงหนีไม่พ้น "ขาใหญ่, เอวหนา" ที่ไม่ว่าจะออกกำลังกายสักเท่าไรก็ไม่ลงสักที ผู้เชี่ยวชาญจากคอตตอน ยูเอสเอ และคอตตอน อินคอร์ปอเรท มีคำแนะนำเรื่องการบริหารร่างกายเฉพาะส่วนมาบอก รับรอง กางเกงขาสั้น กับเสื้อรัดรูป จะไม่ใช่สิ่งที่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไป



"สร้างความเพรียวให้เรียวขา" เริ่มจาก ยืนเท้าสะโพก ทิ้งน้ำหนักตัวลงไปที่เท้าทั้งสองข้าง จากนั้นค่อยๆ เขย่งตัวให้สูงที่สุด ทำอย่างนี้ 12 ยกต่อครั้ง และ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ แค่นี้เรียวขาก็สวยเพรียว เหมาะกับกางเกงขาสั้น หรือจะมินิสเกิร์ต ยิ่งใส่คู่กับรองเท้าส้นสูง ยิ่งทำให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

"สลัดไขมันออกจากเอว" การ มีไขมันรอบเอวเป็นปัญหาที่สาวๆ หลายคนกลืนไม่เข้าคายไม่ออก บางคนแก้ด้วยวิธีอดอาหารเพียงอย่างเดียว ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ถูก ทางที่ดีควรออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นการขี่จักรยาน การเดินหรือการวิ่ง เป็นการช่วยเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ และช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้อย่างดี ทำแค่ 20 นาทีต่อครั้ง เป็นเวลา 3 ครั้งต่อสัปดาห์ แค่นี้เสื้อผ้าเข้ารูปพอดีตัวก็ไม่หนีไปไหนแน่นอน
"เพิ่มความกระชับร่างกายส่วนอื่นๆ" เมื่อต้นขา และบั้นเอว กระชับได้รูปแล้ว ก็อย่าลืมบริหารส่วนอื่นๆ ด้วย เพื่อหุ่นที่สมบูรณ์แบบ ด้วยท่าออกกำลังที่แสนง่าย เริ่มจาก ยืนตรง แล้วค่อยๆ ย่อตัวลงมาเสมือนกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ พยายามให้หลังตั้งตรง เกร็งหน้าท้อง และรักษาระดับของหัวเข่าให้อยู่หลังหัวแม่เท้า ค้างไว้ 5 วินาที แล้วค่อยๆ ยืนขึ้น ทำเซ็ตละ 10 ครั้ง ติดต่อกัน 5 เซ็ต เป็นเวลา 3 ครั้งต่อสัปดาห์


เป็นเคล็ดลับง่ายๆ ที่ทำได้ไม่ยาก หากสาวมีความมุ่งมั่นทำเป็นประจำ นอกจากหุ่นดีแล้วสุขภาพยังดีด้วย

0 ความคิดเห็น on "เคล็ดลับ หุ่นเพรียว"

แสดงความคิดเห็น

 

ความสวยและแฟชั่นที่ไม่ทำให้คุณตกเทรนด์ Copyright © 2009 Paper Girl is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal