วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เทรนด์นี้ หน้าม้าแรงจริงๆ

เขียนโดย aimmy ที่ 18:55
อุ๊ยตาย ว้ายกรี๊ด...ทรงผมที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ เหลือบซ้ายแลขวา หันไปเจ๊อะทรงหน้าม้าเข้าอย่างจัง แต่ถ้าใครที่ตัดผมม้าสั้นเต่อ ถือว่าอินเทรนด์สุดๆ เลยทีเดียว ว่าแล้วอย่ามัวรอช้า ลองมาสำรวจกันดีกว่า ว่าดาราคนไหนหั่นผมม้า สวย เปรี้ยวจี๊ด กันบ้าง



เริ่มกันที่นางเอกสาว "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เพิ่งตัดผมม้ามาหมาดๆ เพราะเธอกำลังถ่ายละครเรื่อง "ใจร้าว" คู่กับพระเอก "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ นั่นเอง จะว่าไปแล้ว เธอจะตัดผมทรงไหนก็ดูเก๋ไก๋ ไฉไลอยู่แล้ว แถมการหั่นผมม้าครั้งนี้ ก็ทำให้เธอดูหน้าละอ่อนขึ้นไปอีกเป็นกอง ดูยังงั้ย...ยังไง ก็เหมือนสาวอายุ 17-18 ปี ซะอย่างนั้น หุหุ

จะว่าไปแล้วเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ไม่ยอมพลาดที่จะอินเทรนด์กับเขาเหมือนกัน เดิมทีเธอตัดผมทรงไหนก็หน้าเหมือนตุ๊กตาอยู่แล้ว ยิ่งเปลี่ยนมาทำทรงนี้ ยิ่งทำให้เธอเหมือนตุ๊กตาบลายธ์เขาไปทู้ก...ที



นางเอกสาววิกหมอชิต เอมมี่ กลิ่นประทุม หวานใจของ "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ก็เป็นสาวอินเทรนด์กับเขาเหมือนกัน แหม...เดิมทีมีหน้าตาบ้องแบ๊วเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่หลังจากที่ตัดผมม้า ทำให้เธอสวย น่ารักขึ้นอีกเป็นกอง เฮ้ย...งานนี้มีหวังหนุ่มซีเห็นแล้วคิดว่ามีตุ๊กตาบาร์บี้อยู่ข้างๆ แหงๆ เล้ย...

ข้ามฟากมาที่วิกพระราม 4 นางเอก "พลอย" ชิดจันทร์ รุจิพรรณ หลังจากโด่งดังในบทนางร้ายเรื่อง "ปี่แก้วนางหงส์" เธอก็โด่งดังสุดๆ แถมยังสลัดภาพเดิมๆ ด้วยการหั่นผมม้า เปรี้ยวจี๊ด สวยผิดหูผิดตา จนหนุ่มๆ ตะลึงงงงันเลยทีเดียว เรียกว่าตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกตัดผมม้าจ้า...

มาถึงสาวเซ็กซี่ "พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ นางเอกสาวที่หนุ่มๆ หลงใหลในความน่ารักของเธอ จะว่าไปแล้วถึงเธอจะตัดผมทรงไหน เชื่อว่าคะแนนความนิยมของหนุ่มๆ คงไม่ลดน้อยถอยลงอย่างแน่นอน แต่เมื่อเธอเลือกที่จะอินเทรนด์ผมม้า ก็ทำให้หน้าของนักแสดงสาวดูเก๋ไปอีกแบบ


ส่วนนักร้องสาว "มด" คุณัชญา ชัยรัตน์ ที่เพิ่งออกมายอมรับว่าทำจมูก เพราะทำตามซินแสบอก บวกกับการตัดผมม้า ก็ทำให้เธอดูสวย เปรี้ยว ขึ้นมาในทันที อาจจะเรียกว่าตอนนี้เธอกำลังสวยสะพรั่ง เพราะกำลังโตเป็นสาวเลยทีเดียว อ๊ะ...อ๊ะ หนุ่มๆ เห็นเป็นต้องเหลียวหลังเลยแหละ โดยเฉพาะหนุ่ม "โอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร...ใช่ม้า

นี่ก็เป็นสาวที่เข้าชมรมคนรักผมม้าเหมือนกัน สำหรับพิธีกรสาว "ชลลี่" ชล วจนานนท์ เพราะหลังจากเธอทำหน้าที่พิธีกรรายการ คลับเอ็กซ์ ทางช่อง 3 ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจคนนอนดึก แม้ว่าปัจจุบันรายการจะไม่มีแล้ว แต่เชื่อว่าหลายคนคงจะชื่นชอบผลงานของเธอ

โอ๊ะโอ...เธอคนนี้ก็ไม่เบา หลังจากเข้าวงการไม่นาน "โอปอล์" ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ก็แต่งตัวเปรี้ยวจนเข็ดฟัน ทั้งไปทำจมูก ล่าสุดยังตัดผมใหม่ บ๊อบม้า อินเทรนด์สุดๆ แหม...เปรี้ยว ผิวเข้มแบบนี้ หนุ่มตาน้ำข้าวชอบนักแล

อ๊ะ...อ๊ะ นางเอกสาว "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ก็ไม่น้อยหน้า หั่นผมม้ากะเขาด้วยเหมือนกัน แถมยังทำผมสีจัดจ้าน ยิ่งทำให้เธอดูหน้าคมยิ่งขึ้น ไม่รู้ว่าสวยแบบนี้ พระเอกหนุ่ม "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ จะปล่อยให้หลุดมือหรือเปล่าน้า ???

ปิดท้ายด้วยนักร้องสาวแห่งค่ายอาร์เอส "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่อัลบั้มล่าสุดนั้นเธอได้เปลี่ยนลุคให้เปรี้ยวโฉบเฉียว จนจำแทบไม่ได้ ว่าแต่ว่างานนี้หนูลีเดีย สวยได้ใจใครหลายคนทีเดียว ไม่รู้จะถูกใจอดีตนายกฯ คนเก่าด้วยอ๊ะเปล่า...


แหม...ผมม้ามาแรงแบบนี้ สาวๆ คนไหนอยากเปลี่ยนลุค...ยกมือขึ้น

0 ความคิดเห็น on "เทรนด์นี้ หน้าม้าแรงจริงๆ"

แสดงความคิดเห็น

 

ความสวยและแฟชั่นที่ไม่ทำให้คุณตกเทรนด์ Copyright © 2009 Paper Girl is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal