วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เทรนด์แฟชั่น รับฤดู Spring

เขียนโดย aimmy ที่ 00:11
เสื้อผ้า แฟชั่น ลายดอก เอมี่

เข้าฤดูฝน ก็ได้เวลาที่ต้นไม้ใบหญ้า จะร่าเริงสดใส เปลี่ยนฤดูกาล เป็นดอกไม้บานแรกแย้มเริงร่า เทรนด์เสื้อผ้า Spring ก็กลับมาอีกรอบ กับลวดลายดอกไม้ สดใส เจิดจ้า จะให้มาซึมเซา ทึมเทาอยู่ทำไม ว่าแต่ว่า ลายดอกแบบไหน จะเลือกใส่ให้เหมาะกับรูปร่างคุณ ?

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เสื้อผ้า  แฟชั่น



หากคุณเป็นสาวร่างอวบ ให้หลีกเลี่ยง ลายดอกใหญ่ๆ หรือลายเล็กๆ ถี่ยิบ ลืมไปได้เลยค่ะ อย่าคิดคว้ามาใส่เชียว เดี๋ยวตัวคุณจะบานกว่าเดิมเยอะเลยล่ะค่ะ อันนี้ Miss Coma ขอเตือน


แพง ขวัญข้าว แฟชั่น เสื้อผ้า




หากคุณเป็นสาวร่างเล็ก Miss Coma อยากแนะนำให้ใส่ลวดลายดอกใหญ่ ก็จะได้ลุคสาวเต็มตัว หรือจะใส่ลายดอกเล็กๆ ก็จะได้อารมณ์สาวน่ารักใสๆ น่าทะนุถนอมไปอีกแบบค่ะ


นาตาชา เปลี่ยนวิถี แฟชั่น



แพม นางเอก เดอะกิ๊ก ลายดอก


เล็ก กรกนก ยงสกุล


แฟชั่น เสื้อผ้า


แอ๊นท์ ไฮโซ แฟชั่น




Tips : ลวดลายดอก จะช่วยให้คุณดูเป็นหญิงสาว อ่อนหวาน และอ่อนไหว มีความละมุน นิ่มนวล แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสีพื้นของเนื้อผ้า

หากสีพื้นเป็นสีเข้ม จะเปิดเผยลุคหญิงสาวเต็มตัว ที่มีความเคร่งขรึม เจ้าระเบียบ แต่เย้ายวนไปด้วยเสน่ห์แอบแฝงภายใน ขึ้นอยู่กับ แพทเทิร์นของเสื้อผ้า ว่าจะโชว์รูปร่างของคุณขนาดไหน ?

หากสีพื้นเป็นสีสว่าง จะช่วยคุณลด จนไปถึงขั้นกระชากวัยคุณได้เลยทีเดียว เติมอารมณ์วัยหวานแหวว แอ๊บแบ๋วได้มั่กๆ ให้คุณดูสวยแบบสาวใสๆ Innocent สุดๆ ค่ะ

ว่าแล้ว Miss Coma ก็ต้องรีบขอตัว ไปสำรวจตู้เสื้อผ้า คว้ามาใส่เดินเฉิดฉายวันหยุดนี้แล้วล่ะค่ะ !!!

เจอะกันคราวหน้ามาอัพเดทความสวยกันใหม่นะคะ

0 ความคิดเห็น on "เทรนด์แฟชั่น รับฤดู Spring"

แสดงความคิดเห็น

 

ความสวยและแฟชั่นที่ไม่ทำให้คุณตกเทรนด์ Copyright © 2009 Paper Girl is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal