วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

กิ๊บแฟนซี แอคเซสเซอรี่เพิ่มความเปรี้ยวให้ผม

เขียนโดย aimmy ที่ 23:51

ใครที่กำลังมองหาแอคเซสเซอรี่เพิ่มความเปรี้ยวเฉี่ยวให้เรือนผม ‘อินเทรนด์’ สัปดาห์นี้ มี 'กิ๊บแฟนซี' มาอัพเดท ทีนเอจการันตีติดปุ๊บ! เด่นปั๊บ!



พูดถึงบรรยากาศของปาร์ตี้ นอกจากเสื้อผ้าที่จะเลือกใส่ให้เหมาะกับคอนเซปต์งานแล้ว หลายคนยังให้ความสำคัญกับแอคเซสเซอรีบางชิ้น ที่ช่วยเสริมลุคให้สวยเก๋ หนึ่งในนั้นคือ ‘กิ๊บแฟนซี’ ที่ สามารถหยิบมาแต่งแต้มเสน่ห์ให้เรือนผมได้ง่าย ๆ ยิ่งคอลเลคชั่นนี้เน้นความอลังการ จึงช่วยเปลี่ยนลุคเป็นปาร์ตี้เกิร์ลได้ไม่ยากเย็น

ถูกใจสาวที่เน้นความฮิปนิด ๆ ด้วย กิ๊บมีดีไซน์ในแบบธรรมชาติ ประยุกต์ลักษณะของสัตว์สวยหลากชนิด เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้บุคลิกและเสื้อผ้าประดับกาย หรูหราแบบสาวหวานซ่อนเปรี้ยว

ส่วนคอลเลคชั่นประจำวัน กิ๊บลายดอกไม้หลากสี โบว์ผ้าสีสด กิ๊บแบบพิมพ์ลาย รวมทั้งเม็ดพลอยแฟนซี ที่มีดีไซน์แปลกเก๋จะเป็นที่นิยมสุด สาว ๆ จะรวบผมด้านหน้าปัดข้างแล้วติดด้วยกิ๊บในระดับเหนือหูดูสวยหวาน

นอกจาก จะหยิบใช้ได้ทุกโอกาสเพราะมีดีไซน์ที่หลากหลายแล้ว ยังได้อีกหนึ่งสไตล์การแต่งตัวง่าย ๆ แต่เปรี้ยวเฉี่ยว! ไปปาร์ตี้กันอีกด้วย.



0 ความคิดเห็น on "กิ๊บแฟนซี แอคเซสเซอรี่เพิ่มความเปรี้ยวให้ผม"

แสดงความคิดเห็น

 

ความสวยและแฟชั่นที่ไม่ทำให้คุณตกเทรนด์ Copyright © 2009 Paper Girl is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal