วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เดรสสั้นแต่งเปรี้ยวหวาน น่ารัก

เขียนโดย aimmy ที่ 00:28



เดรสสั้นสวยๆ สำหรับสาวหวานซ่อนเปรี้ยว อย่างสาวเอเชียเรา แต่งเข้ากับเครื่องประดับเก๋ๆด้วยแล้ว เทรนด์เดรสสั้นก็ยังมาแรง





ชุด แซกสไตล์สวยหรู แบบเสื้อเปิดไหล่เลยค่ะ หรือจะใส่ให้เกาะไหล่หน่อยก็ได้ แล้วแต่ความมั่นของแต่ละคนเลยจ้า ช่วงไหล่มีสายใหญ่เป็นยางยืด ใส่ยืดได้ค่ะว่าจะให้เกาะไหล่ช่วงไหน ช่วงตัวบนเป็นผ้าคอตตอนเนื้อดีลาย สก๊อต ช่วงกระโปรงเป็นผ้าทึบเลยค่ะเนื้อมันเล็กน้อยแต่ไม่เงาะคะ ผ้าสวย ไม่บาง ใส่เดี่ยวได้สบาย ตัวนี้มีซิ๊ปข้างด้วย ด้านหลังมีสาบเก๋ด้วยนะคะ ไม่เรียบจนเกินไป

เดรสผ้าคอตตอนเนื้อดีไม่บางค่ะ ใส่เดี่ยวได้ เป็นเดรสเกาะอก ด้านหลังเป็นสม็อกยืดได้ ช่วงตัวด้านหน้าแต่งกระดุมปั้ม (แกะไม่ได้นะจ๊ะ) ทรงกระโปรงออกเป็นทรงสุ่มนิดหน่อยค่ะ คือช่วงชายกระโปรงจะแคบกว่าช่วงสะโพก แต่ก็ไม่มากนักค่ะ ใส่ขึ้นมาแล้วก็เหมือนนางแบบใส่เลยจ้า



เดรสผ้ายืดคอตตอนเนื้อดี พิมพ์ลายเท่ๆเหมือนแบบ เย็บตัดต่อสีกันด้วยผ้ายืดสีพื้นช่วงตัวบน เป็นคอกลมกว้างแขนสั้น


เด รสผ้าชีฟองแขนยาว คอเสื้อสีเหลี่ยม แต่งลูกไม้โครเชต์เล็กๆน่ารัก ช่วงใต้อกหรือช่วงเอวพับผ้าขึ้นมากองย่นๆเหมือนแบบรอบตัว ชายเดรสเย็บตัดขอบ ใหญ่




เด รสผ้าชีฟองเกาะอก มีผ้ายาวจากช่วงอกเอามาผูกคอได้ หรือจะผูกเป็นโบว์ที่อกก็สวยหลานเซ็กซี่เชียวค่ะ ชายเดรสจั้มสุ่มๆนิดนึงให้ ดูพองๆน่ารัก ชายปล่อยระบายเพิ่มความหวาน ชุดนี้มีซับในเต็มตัวไม่บางแน่นอนค่ะ งานตัดเย็บสวยเรียบร้อยมาก ลายผ้าได้ตามแบบเลยจ้า สรุปของจริงถอดแบบมาเลยค่ะ สวยมาก เอาไว้ใส่ออกงานได้ หรือใส่เป็นชุดลำลอง จับคู่กับกางเกงขาสั้น กางเกงยีนส์ก็ได้นะคะ



เด รสผ้ายืดคอตตอนเนื้อนิ่มๆ แบบน่ารักๆจ้า เป็นเดรสสายเดี่ยว เดินย่นสม็อกเป็นช่วงๆ ที่สายเย็บขดๆน่ารักดีค่ะ (ยืดได้นะคะ) ชายเย็บต่อระบายนิดหน่อย


เสื้อเปิดไหล่แบบเปลือยไหล่เลยค่ะ เอาไว้ใส่เดี่ยวได้ หรือใส่ทับเสื้อกล้าม เสื้อสายเดี่ยวตัวใน ใส่ให้เห็นสายหน่อยก็น่ารักนะคะ หรือจะใส่เป็นเสื้อตัวในของเอี้ยมหรือเสื้อกั๊กต่างๆก็น่ารักนะคะ ตัวนี้เนื้อผ้าดีมากค่ะ คล้ายผ้าเครปเนื้อบางเบาใส่สบายไม่ร้อนค่ะ

0 ความคิดเห็น on "เดรสสั้นแต่งเปรี้ยวหวาน น่ารัก"

แสดงความคิดเห็น

 

ความสวยและแฟชั่นที่ไม่ทำให้คุณตกเทรนด์ Copyright © 2009 Paper Girl is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal